Zero: Dragon Blood - Zero Season 2: Long Huyết Việt Sub (2017)RSS Zero: Dragon Blood - Zero Season 2: Long Huyết Việt Sub (2017)
Zero: Dragon Blood - Zero Season 2: Long Huyết
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để các Long Kị Sĩ không bị đánh thức sau giấc ngủ hàng ngàn năm, Rei và Rekka được hội đồng tối cao giao cho nhiệm vụ phải bảo vệ quả trứng rồng cổ xưa, tuy nhiên mọi sự việc lại liên quan đến một cô bé nữ sinh trung học Hiromi Alice
Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Unknown2017-05-06 06:48:58

Zero: Dragon Blood - Zero Season 2: Long Huyết Việt Sub (2017)

để các long kị sĩ không bị đánh thức sau giấc ngủ hàng ngàn năm rei và rekka được hội đồng tối cao giao cho nhiệm vụ phải bảo vệ quả trứng rồng cổ xưa tuy nhiên mọi sự việc lại liên quan đến một cô bé nữ sinh trung học hiromi alicezero,dragon blood,xem phim zero,dragon blood,download zero,dragon blood,xem online zero,dragon blood hd,xem zero,dragon blood nhanh,tai phim zero,dragon blood,zero season 2,long huyết,xem phim zero season 2,long huyết,download zero season 2,long huyết,xem online zero season 2,long huyết hd,xem zero season 2,long huyết nhanh,tai phim zero season 2,long huyết