Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman Nexus.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Siêu Nhân Ultraman Nexus Ultraman NexusViệt Sub Năm: 2004 (Tập 4/37)

nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.

Xem Phim Zero: Dragon Blood - Zero Season 2: Long Huyết Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để các long kị sĩ không bị đánh thức sau giấc ngủ hàng ngàn năm rei và rekka được hội đồng tối cao giao cho nhiệm vụ phải bảo vệ quả trứng rồng cổ xưa tuy nhiên mọi sự việc lại liên quan đến một cô bé nữ sinh trung học hiromi alicezero,dragon blood,xem phim zero,dragon blood,download zero,dragon blood,xem online zero,dragon blood hd,xem zero,dragon blood nhanh,tai phim zero,dragon blood,zero season 2,long huyết,xem phim zero season 2,long huyết,download zero season 2,long huyết,xem online zero season 2,long huyết hd,xem zero season 2,long huyết nhanh,tai phim zero season 2,long huyết