Yesterday Wo Utatte - Sing Yesterday For Me Việt Sub (2020)RSS Yesterday Wo Utatte - Sing Yesterday For Me Việt Sub (2020)
Yesterday Wo Utatte - Sing Yesterday For Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..
Tari Tari タリ タリ.Diễn Viên: Honoka Sawada,Mao,Shin Sugisaki,Karin,Natsuki Taka

Tari Tari タリ タリViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tari Tari là câu chuyện xoay quanh 5 học sinh trung học. Wakana Sakai, một cô bé từng học âm nhạc, nhưng sau đó từ bỏ sau khi mẹ qua đời. Konatsu Miyamoto là một cô bé lạc quan và rất yêu ca hát, nhưng do chưa thể hiện được tài năng nên không được thừa nhận. Sawa Okita là một thành viên của CLB bắn cung, ước mơ sau này trở thành một vận động viên cưỡi ngựa

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái hướng đến vị trí hàng đầu thế giới thông qua môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học cơ sở địa phương Manaka và em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức.

Unknown2020-06-21 08:39:40

Yesterday Wo Utatte - Sing Yesterday For Me Việt Sub (2020)

sau khi học xong đại học uozumi rikuo một chàng trai thiếu tham vọng nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của nonaka haru một cô gái khác thường cùng với con quạ cưng của côyesterday wo utatte,xem phim yesterday wo utatte,download yesterday wo utatte,xem online yesterday wo utatte hd,xem yesterday wo utatte nhanh,tai phim yesterday wo utatte,sing yesterday for me,xem phim sing yesterday for me,download sing yesterday for me,xem online sing yesterday for me hd,xem sing yesterday for me nhanh,tai phim sing yesterday for me