Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 4 - Aikatsu Idol Activity Season 4 Thuyết Minh (2016)RSS Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 4 - Aikatsu Idol Activity Season 4 Thuyết Minh (2016)
Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 4 - Aikatsu Idol Activity Season 4
Diễn viên: Shino Shimoji, Sumire Morohoshi, Tadokoro Azusa
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

New Game! 2 Second Season Of New Game

New Game! 2 Second Season Of New GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Unknown2020-10-26 18:43:20

Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 4 - Aikatsu Idol Activity Season 4 Thuyết Minh (2016)

chigo hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng starlight academy cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây khi cô bé dùng thẻ aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọngnhiệt huyết thần tượng phần 4,xem phim nhiệt huyết thần tượng phần 4,download nhiệt huyết thần tượng phần 4,xem online nhiệt huyết thần tượng phần 4 hd,xem nhiệt huyết thần tượng phần 4 nhanh,tai phim nhiệt huyết thần tượng phần 4,aikatsu idol activity season 4,xem phim aikatsu idol activity season 4,download aikatsu idol activity season 4,xem online aikatsu idol activity season 4 hd,xem aikatsu idol activity season 4 nhanh,tai phim aikatsu idol activity season 4,shino shimoji,sumire morohoshi,tadokoro azusa