Tropical-Rouge! Precure - Tropical-Rouge! Pretty Cure Việt Sub (2021)RSS Tropical-Rouge! Precure - Tropical-Rouge! Pretty Cure Việt Sub (2021)
Tropical-Rouge! Precure - Tropical-Rouge! Pretty Cure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Its an exciting day for fashionable teenager Manatsu Natsumi, who is moving into the big city for the first time. Upon arriving, Manatsu is immediately charmed by the citys spectacles. However, things take an unbelievable turn when she encounters Laura—a real-life mermaid!
Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Anh Hùng Age Heroic Age.Diễn Viên: Hiroshi Yazaki,Yui Ishikawa,Takashi Kondô,Kaori Shimizu,Takashi Matsuyama,Yukari Tamura

Anh Hùng Age Heroic AgeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Từ rất lâu trước đây có một bộ tôc mạnh nhất Tribe of Gold đã kêu gọi các bộ tốc khác cùng bay vào vũ trụ. Nghe theo lời kêu gọi của họ gồm ba bộ tộc là Tribe of silver Tribe of bronze và Tribe of Hero Sau đó một bộ tộc cuối cùng là con người cũng bay vào vũ trụ và được gọi là Tribe of Iron

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog.Diễn Viên: Hiroshi Yazaki,Yui Ishikawa,Takashi Kondô,Kaori Shimizu,Takashi Matsuyama,Yukari Tamura

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Unknown2021-07-12 14:03:53

Tropical-Rouge! Precure - Tropical-Rouge! Pretty Cure Việt Sub (2021)

its an exciting day for fashionable teenager manatsu natsumi who is moving into the big city for the first time upon arriving manatsu is immediately charmed by the citys spectacles however things take an unbelievable turn when she encounters laura—a real life mermaidtropical,rouge precure,xem phim tropical,rouge precure,download tropical,rouge precure,xem online tropical,rouge precure hd,xem tropical,rouge precure nhanh,tai phim tropical,rouge precure,tropical,rouge pretty cure,xem phim tropical,rouge pretty cure,download tropical,rouge pretty cure,xem online tropical,rouge pretty cure hd,xem tropical,rouge pretty cure nhanh,tai phim tropical,rouge pretty cure