Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022)RSS Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022)
Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.
Ingress The Animation Anime Fall

Ingress The Animation Anime FallViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Khi còn nhỏ, Makoto có một sức mạnh kì lạ cho phép cậu đọc được ký ức về thứ mà cậu chạm vào. Ẩn đi sức mạnh không thể kiểm soát của mình, Makoto làm việc trong lực lượng cảnh sát. Một ngày nọ, trong khi điều tra một vụ nổ tại một phòng thí nghiệm nghiên cứu một chất chưa biết tên là “XM”, Makoto ta thấy một ký ức bí ẩn.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World Aristocrat

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World AristocratViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

The Worlds Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as an Aristocrat, Ansatsu Kizoku. “Tôi sẽ sống cho chính mình!” Sát thủ vĩ đại nhất trên trái đất chỉ biết sống như một công cụ cho chủ nhân– cho đến khi họ quyết định giết ông. Được tái sinh bởi ân sủng của một nữ thần vào thế giới của kiếm và phép thuật, lần này ông ta có cơ hội để làm những điều khác đi, nhưng có một yêu cầu

Unknown2022-12-27 14:35:47

Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh uki một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻkoukyuu no karasu,xem phim koukyuu no karasu,download koukyuu no karasu,xem online koukyuu no karasu hd,xem koukyuu no karasu nhanh,tai phim koukyuu no karasu,raven of the inner palace,xem phim raven of the inner palace,download raven of the inner palace,xem online raven of the inner palace hd,xem raven of the inner palace nhanh,tai phim raven of the inner palace