Tình Bạn Của Tôi - My Friendship Việt Sub (2020)RSS Tình Bạn Của Tôi - My Friendship Việt Sub (2020)
Tình Bạn Của Tôi - My Friendship
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Bank và bạn cùng phòng tên Jack. Jack đã thích thầm Bank từ năm lớp 7. Nhưng đến lớp 9, cả hai mới “chơi” với nhau.
Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow White.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow WhiteViệt Sub Năm: 2012

Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Lãnh Địa Tình Yêu Close To Eden.Diễn Viên: Badema,Bayaertu,Vladimir Gostyukhin

Lãnh Địa Tình Yêu Close To EdenViệt Sub Năm: 1991

Là một phim của Nikita Mikhalkov, tiếng Nga-Mông-Trung, về một người chăn gia súc Mông Cổ và một lái xe tải người Nga. Anh người Mông Cổ vào thành phố mua được một cái TV và ở đoạn phim sau anh ta bật TV lên cho cả gia đình xem lần đầu tiên

Unknown2020-08-01 08:35:15

Tình Bạn Của Tôi - My Friendship Việt Sub (2020)

câu chuyện về bank và bạn cùng phòng tên jack jack đã thích thầm bank từ năm lớp 7 nhưng đến lớp 9 cả hai mới “chơi” với nhautình bạn của tôi,xem phim tình bạn của tôi,download tình bạn của tôi,xem online tình bạn của tôi hd,xem tình bạn của tôi nhanh,tai phim tình bạn của tôi,my friendship,xem phim my friendship,download my friendship,xem online my friendship hd,xem my friendship nhanh,tai phim my friendship