Chuyện Cô Ấy Herstory

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Nước Mắt Của Trời Fly Me To Polaris

Nước Mắt Của Trời Fly Me To PolarisViệt Sub Năm: 1999

Nước Mắt Của Trời là bộ phim tình cảm Trung Quốc năm 1999 nói về mối tình sâu đậm của Hành Tây và cô y tá Thu Nam. Hành Tây đã hẹn hò với Thu Nam và được cô đồng ý, anh quá vui mừng không để ý vấp phải đá té ngã và bị xe tông chết, đến khi Hành Tây chết rời Thu Nam mới biết được tình cảm cùa cô dành cho anh rất nhiều. Hành Tây tuy chết nhưng nhận được một điều ước và anh đã ước trở về bên Thu Nam 5 ngày, nhưng anh không nói sự thật cho ai biết kể cả Thu Nam. Ngày cuối cùng Thu Nam mới nhận ra

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Xem Phim Tình Bạn Của Tôi - My Friendship Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về bank và bạn cùng phòng tên jack jack đã thích thầm bank từ năm lớp 7 nhưng đến lớp 9 cả hai mới “chơi” với nhautình bạn của tôi,xem phim tình bạn của tôi,download tình bạn của tôi,xem online tình bạn của tôi hd,xem tình bạn của tôi nhanh,tai phim tình bạn của tôi,my friendship,xem phim my friendship,download my friendship,xem online my friendship hd,xem my friendship nhanh,tai phim my friendship