Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas Việt Sub (1964)RSS Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas Việt Sub (1964)
Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas
Diễn viên: Jean Marais, Louis De Funès, Mylène Demongeot
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.
Chốt Hạ Point Break.Diễn Viên: Patrick Swayze,Keanu Reeves,Gary Busey

Chốt Hạ Point BreakViệt Sub Năm: 1991

Một nhóm cướp nhà băng gây án tại Los Angeles và đeo mặt nạ những vị cựu tổng thống Mỹ. FBI vào cuộc và khoang vùng đối tượng tình nghi là những tay lướt ván. Johnny Utah, một gương mặt mới của lực lượng chống cướp nhà băng của FBI, đã bí mật thâm nhập vào hàng ngũ của một băng nhóm tội phạm để điều tra mà anh nghi ngờ là một băng nhóm khét tiếng năm xưa…

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Unknown2018-03-09 23:04:09

Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas Việt Sub (1964)

tựa gốc tiếng anh fantomas là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn andré hunebelle với sự tham gia của các diễn viên jean marais louis de funès mylène demongeot được phát hành bởi hãng sản xuất phim như pac société nouvelle des établissements gaumont vào năm 1964tên tội phạm khét tiếng,xem phim tên tội phạm khét tiếng,download tên tội phạm khét tiếng,xem online tên tội phạm khét tiếng hd,xem tên tội phạm khét tiếng nhanh,tai phim tên tội phạm khét tiếng,fantomas,xem phim fantomas,download fantomas,xem online fantomas hd,xem fantomas nhanh,tai phim fantomas,jean marais,louis de funès,mylène demongeot