Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018)RSS Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018)
Người Thủ Lĩnh - Alpha
Diễn viên: Natassia Malthe, Leonor Varela, Kodi Smit, Mcphee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.
Trò Chơi Chết Chóc The Deadly Game.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly GameViệt Sub Năm: 2013

Phim theo môt típ quen thuộc của lọt phim Trò chơi tử thần, nơi mà người tham gia vào nó chỉ có một con đường "chiến đấu đến chết". Với những pha hành động nảy lửa và nhứng pha rượt đuổi nghẹt thở. Bộ phim vẫn mang thêm một sắc thái riêng của mình

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Unknown2019-05-07 18:12:02

Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018)

20000 năm trước đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại châu âu do kodi smit mcphee thủ vai vào thời đồ đá cũ trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữngười thủ lĩnh,xem phim người thủ lĩnh,download người thủ lĩnh,xem online người thủ lĩnh hd,xem người thủ lĩnh nhanh,tai phim người thủ lĩnh,alpha,xem phim alpha,download alpha,xem online alpha hd,xem alpha nhanh,tai phim alpha,natassia malthe,leonor varela,kodi smit,mcphee