Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians Thuyết Minh (2018)RSS Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians Thuyết Minh (2018)
Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A young man who lives in Xiaoyanggang dreams of martyrdom, but he is blind and can only sneak into the market by swindling. One day, Rakshasa attacked Xiaoyanggang, and his mother, who was dependent on him, suddenly disappeared.
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến Tranh

Justice League War Liên Minh Công Lý Chiến TranhViệt Sub Năm: 2014

Khi Darkseid và binh đoàn hùng mạnh, đông đảo của hắn đến xâm chiếm Trái Đất, một nhóm các siêu anh hùng - từng có xích mích, từng có hiểu nhầm, từng bị chính quyền săn đuổi - phát hiện ra rằng để chống lại thế lực ngoài hành tinh này, họ phải trở thành một thể thống nhất, và kết hợp khả năng của mỗi người trong một cuộc chiến không khoan nhượng để cứu lấy Trái Đất.

Unknown2020-09-17 09:40:46

Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians Thuyết Minh (2018)

a young man who lives in xiaoyanggang dreams of martyrdom but he is blind and can only sneak into the market by swindling one day rakshasa attacked xiaoyanggang and his mother who was dependent on him suddenly disappearedphong ngữ chú,xem phim phong ngữ chú,download phong ngữ chú,xem online phong ngữ chú hd,xem phong ngữ chú nhanh,tai phim phong ngữ chú,the wind guardians,xem phim the wind guardians,download the wind guardians,xem online the wind guardians hd,xem the wind guardians nhanh,tai phim the wind guardians