Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Xem Phim Phong Ngữ Chú - The Wind Guardians Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a young man who lives in xiaoyanggang dreams of martyrdom but he is blind and can only sneak into the market by swindling one day rakshasa attacked xiaoyanggang and his mother who was dependent on him suddenly disappearedphong ngữ chú,xem phim phong ngữ chú,download phong ngữ chú,xem online phong ngữ chú hd,xem phong ngữ chú nhanh,tai phim phong ngữ chú,the wind guardians,xem phim the wind guardians,download the wind guardians,xem online the wind guardians hd,xem the wind guardians nhanh,tai phim the wind guardians