Ooi! Tonbo - Hey! Tonbo, Oi! Tonbo Việt Sub (2024)RSS Ooi! Tonbo - Hey! Tonbo, Oi! Tonbo Việt Sub (2024)
Ooi! Tonbo - Hey! Tonbo, Oi! Tonbo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Igarashi, một tay golf chuyên nghiệp bị loại khỏi nghề vì một sự cố và chuyển đến Quần đảo Tokara của tỉnh Kagoshima để tìm kiếm sự yên bình.
Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Unknown2024-04-28 13:19:22

Ooi! Tonbo - Hey! Tonbo, Oi! Tonbo Việt Sub (2024)

câu chuyện bắt đầu với igarashi một tay golf chuyên nghiệp bị loại khỏi nghề vì một sự cố và chuyển đến quần đảo tokara của tỉnh kagoshima để tìm kiếm sự yên bìnhooi tonbo,xem phim ooi tonbo,download ooi tonbo,xem online ooi tonbo hd,xem ooi tonbo nhanh,tai phim ooi tonbo,hey tonbo,oi tonbo,xem phim hey tonbo,oi tonbo,download hey tonbo,oi tonbo,xem online hey tonbo,oi tonbo hd,xem hey tonbo,oi tonbo nhanh,tai phim hey tonbo,oi tonbo