Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama Awards.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Daesang: Kim Soo Hyun (Producers), Go Doo Shim (All About My Mom) - Top Excellent Awards (Diễn viên xuất sắc nhất): So Ji Sub (Oh My Venus), Chae Si Ra (Unkind Women) - Excellent Awards (long-length drama) (Diễn viên xuất sắc - phim dài tập): Kim Tae Woo (Jingbirok)

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final Wars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final WarsViệt Sub Năm: 2004

được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.

Xem Phim Xác Nhận Đã Giết - Iliza Shlesinger: Confirmed Kills Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình hài độc đáo nói về chương trình thương vụ bạc tỷ những trách nhiệm khi là phụ nữ và cách đối mặt với phần vô luật lệ đang tồn tại trong mỗi chúng taxác nhận đã giết,xem phim xác nhận đã giết,download xác nhận đã giết,xem online xác nhận đã giết hd,xem xác nhận đã giết nhanh,tai phim xác nhận đã giết,iliza shlesinger,confirmed kills,xem phim iliza shlesinger,confirmed kills,download iliza shlesinger,confirmed kills,xem online iliza shlesinger,confirmed kills hd,xem iliza shlesinger,confirmed kills nhanh,tai phim iliza shlesinger,confirmed kills