Trận Chiến Cuối Cùng - Godzilla: Final Wars Việt Sub (2004)RSS Trận Chiến Cuối Cùng - Godzilla: Final Wars Việt Sub (2004)
Trận Chiến Cuối Cùng - Godzilla: Final Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.
Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!Việt Sub Năm: 1984

Vì muốn đạt được tham vọng độc chiếm thế giới theo đường lối Phát xít của Đệ tam Đế quốc, tổ chức Badan ác gian đã phát triển một loại vũ khí được gọi là Hệ thống Phá vỡ Không gian-thời gian. Trong một lần thị sát đến vùng nội địa Amazon, Murasame Ryou (Kamen Rider ZX) cùng chị gái là nhà báo Shizuka đụng độ với những chiếc UFO kỳ bí, họ bị bắt và phải chịu sự tra tấn dã man. Người chị tình cờ phát hiện được bí mật của Badan nên đã bị chúng giết chết không tiếc thương nhằm bịt đầu mối.

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your Voice

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your VoiceViệt Sub Năm: 2020

Yan Zilang là một nhạc trưởng được quốc tế ca ngợi làm việc tại Hoa Kỳ. Sau khi giáo viên cũ của mình kế thừa một nhóm học sinh có vấn đề, Zilang trở về Hồng Kông để hỗ trợ đào tạo họ. Mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Zilang đã sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp bọn trẻ tìm ra tiếng nói của mình.

Unknown2019-05-06 12:44:15

Trận Chiến Cuối Cùng - Godzilla: Final Wars Việt Sub (2004)

được sản xuất vào năm 2004 đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm 1954 2004 của loạt phim quái vật godzilla đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật godzilla cuối cùng của toho do đạo diễn ryuhei kitamura chỉ đạo được sản xuấttrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,godzilla,final wars,xem phim godzilla,final wars,download godzilla,final wars,xem online godzilla,final wars hd,xem godzilla,final wars nhanh,tai phim godzilla,final wars