Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Xem Phim Trại Giam Nữ - 99 Women Việt Sub (1969) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mercedes mccambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo thelma diaz châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điểntrại giam nữ,xem phim trại giam nữ,download trại giam nữ,xem online trại giam nữ hd,xem trại giam nữ nhanh,tai phim trại giam nữ,99 women,xem phim 99 women,download 99 women,xem online 99 women hd,xem 99 women nhanh,tai phim 99 women