Kẻ Giấu Mặt - The Informers Việt Sub (2009)RSS Kẻ Giấu Mặt - The Informers Việt Sub (2009)
Kẻ Giấu Mặt - The Informers
Diễn viên: Jon Foster, Austin Nichols, Amber Heard, Lou Taylor Pucci
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.
Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Dư Âm Echoes.Diễn Viên: Steven Brand,Kevin Brewerton,Ivory Dortch

Dư Âm EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc. Ở nơi đó, khi thị lực tăng cao, cô gái cảm nhận được bản thân đang ở bờ vực của đánh mất tự chủ và khám phá ra những bí mật kinh khủng về mạng sống của mình...

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Unknown2020-06-15 05:06:11

Kẻ Giấu Mặt - The Informers Việt Sub (2009)

the informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn brett easton ellis lấy bối cảnh los angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ hollywood một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội los angeleskẻ giấu mặt,xem phim kẻ giấu mặt,download kẻ giấu mặt,xem online kẻ giấu mặt hd,xem kẻ giấu mặt nhanh,tai phim kẻ giấu mặt,the informers,xem phim the informers,download the informers,xem online the informers hd,xem the informers nhanh,tai phim the informers,jon foster,austin nichols,amber heard,lou taylor pucci