U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Hồn Tù Tây Môn Green Door.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

Hồn Tù Tây Môn Green DoorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Một vị bác sĩ tâm lý có tiếng từ Mỹ về Đài Loan từ chối mọi lời mời của các bệnh viện lớn. Anh tự mình mở một phòng hội chẩn tâm lý tại một ban công cũ ở Tây Môn Đinh, bệnh nhân tới lác đác chẳng được bao nhiêu.

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Xem Phim Tình Đầu Hay Tình Cuối - Again My Love Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàn minh yên choi myung gil có chồng là lý chính huân park sang won con là lý minh du jung gyu woon và có đủ trong tay quyền lực tiền tài nhưng hàng đêm phải dùng thuốc an thần để không phải trắng đêm vì sự thực lý minh du không phải là con của lý chính huân ân huệ trang jun in hwa nữ tài tử có đủ danh tiếng tiền tài và cô con gái xinh đẹp là sa tịnhtình đầu hay tình cuối,xem phim tình đầu hay tình cuối,download tình đầu hay tình cuối,xem online tình đầu hay tình cuối hd,xem tình đầu hay tình cuối nhanh,tai phim tình đầu hay tình cuối,again my love,xem phim again my love,download again my love,xem online again my love hd,xem again my love nhanh,tai phim again my love,choi myung gil,park sang won,jung gyu woon,jun in hwa,han ye in,park ye jin