Hồn Tù Tây Môn - Green Door Việt Sub (2018)RSS Hồn Tù Tây Môn - Green Door Việt Sub (2018)
Hồn Tù Tây Môn - Green Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vị bác sĩ tâm lý có tiếng từ Mỹ về Đài Loan từ chối mọi lời mời của các bệnh viện lớn. Anh tự mình mở một phòng hội chẩn tâm lý tại một ban công cũ ở Tây Môn Đinh, bệnh nhân tới lác đác chẳng được bao nhiêu.
Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang Fah.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Songpaisan Yuke

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang FahViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/??)

có sự tham gia của Patricia Tanchanok Good, Songpaisan Yuke, Warutchayuth, Treerattanawareesin Methus, Gosin Rachakrom... Phim có đề tài về những chàng trai phi công tuy không nhiều nhưng lại được khá nhiều khán giả yêu thích, những anh chàng lạnh lùng, đẹp trai và tài giỏi trong ngành hàng không luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ...

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Unknown2019-03-18 19:03:20

Hồn Tù Tây Môn - Green Door Việt Sub (2018)

một vị bác sĩ tâm lý có tiếng từ mỹ về đài loan từ chối mọi lời mời của các bệnh viện lớn anh tự mình mở một phòng hội chẩn tâm lý tại một ban công cũ ở tây môn đinh bệnh nhân tới lác đác chẳng được bao nhiêuhồn tù tây môn,xem phim hồn tù tây môn,download hồn tù tây môn,xem online hồn tù tây môn hd,xem hồn tù tây môn nhanh,tai phim hồn tù tây môn,green door,xem phim green door,download green door,xem online green door hd,xem green door nhanh,tai phim green door