Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Xem Phim Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc chạm súng philip van damme được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng tiếp theo một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta cô y tá của anh ta là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầutàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,killem all,xem phim killem all,download killem all,xem online killem all hd,xem killem all nhanh,tai phim killem all,peter stormare,jean,claude van damme