Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017)RSS Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017)
Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji
Diễn viên: Vương Uẩn Phầm, Hồng Sĩ Nhã, Ma Nguyệt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.
Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Unknown2017-10-07 02:32:45

Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017)

kể về 1 thế giới ở địa cầu một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc noah hiếu chiến trong đó có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàmchiến hạm mỹ nữ,xem phim chiến hạm mỹ nữ,download chiến hạm mỹ nữ,xem online chiến hạm mỹ nữ hd,xem chiến hạm mỹ nữ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ nữ,jian ji,xem phim jian ji,download jian ji,xem online jian ji hd,xem jian ji nhanh,tai phim jian ji,vương uẩn phầm,hồng sĩ nhã,ma nguyệt