Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Xem Phim Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt trong một khu rừng của golem người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thếsomali to mori no kamisama,xem phim somali to mori no kamisama,download somali to mori no kamisama,xem online somali to mori no kamisama hd,xem somali to mori no kamisama nhanh,tai phim somali to mori no kamisama,somali and the forest spirit,xem phim somali and the forest spirit,download somali and the forest spirit,xem online somali and the forest spirit hd,xem somali and the forest spirit nhanh,tai phim somali and the forest spirit