Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay Việt Sub (2002)RSS Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay Việt Sub (2002)
Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"
Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy Decode.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Birdy The Mighty Tv Tetsuwan Birdy DecodeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo nhà không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất, nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí giả dạng con người. Birdy giả dạng làm mô hình "Arita Shion" thường sử dụng một cô gái không gian. Một học sinh nam, Senkawa, tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai nhóm trong một tòa nhà bỏ hoang và mọi thứ xảy ra như nào mời bạn đón xem

Unknown2022-01-14 17:57:50

Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay Việt Sub (2002)

tại thành phố judoh claire leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm mafia vampire sau cái chết của cha mình để giữ cho claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát cục an toàn đô thị của thành phố có đặc nhiệm daisuke aurora của bộ phận dịch vụ đặc biệt và siêu android có mật danh jheatguy j,xem phim heatguy j,download heatguy j,xem online heatguy j hd,xem heatguy j nhanh,tai phim heatguy j,habitat ground jewdo,heat guy jay,xem phim habitat ground jewdo,heat guy jay,download habitat ground jewdo,heat guy jay,xem online habitat ground jewdo,heat guy jay hd,xem habitat ground jewdo,heat guy jay nhanh,tai phim habitat ground jewdo,heat guy jay