Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh,Brigette Lundy

Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

câu chuyện về Sam Gardner, chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Lừa Đảo Scams.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh,Brigette Lundy

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

sự nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi".

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ bảy của loạt phim truyền hình Mỹ Arrow, dựa trên nhân vật DC Comics Oliver Queen / Green Arrow, được trình chiếu trên The CW vào ngày 15 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Oliver, một doanh nhân và chính trị gia tỷ phú cũ, và hậu quả của đi chơi như một cảnh giác.

Đặc Nhiệm Siêu Cấp Korea Secret Agency.Diễn Viên: Eric,Han Ji Min,Yoon Ji Min,Shin Sung Woo,Choi Jung Won,Won Tae Hee

Đặc Nhiệm Siêu Cấp Korea Secret AgencyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 16/16)

Choi Kang (Eric Mun) là một kẻ ăn bám ở nhà. Anh rất khó để tìm việc vì thành tính bất hủ và bị trục xuất khỏi trường phổ thông vì tội đánh nhau. Choi Kang rất hãnh diện vì khả năng đánh đấm của mình nhưng em trai anh làm việc trong tập đoàn LK coi thường anh ta. Sau đó nhờ những may mắn mà một phụ nữ nói với anh, anh đã có thể gặp thổng thống và làm việc trong KSA ( Nhân viên mật vụ hàn quốc). Thêm vào đó anh còn dành được tình cảm của 2 cô gái khác. (Bộ phim còn có tên: Korea Secret Agency,

Xem Phim Sát Thủ Bí Ẩn - Collateral Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

collateral is a four part thriller set in london that takes place over four days when a pizza delivery driver is shot down in south london detective inspector kip glaspie played by great gatsby star carey mulligan is left in charge of the investigation and refuses to accept the murder as jussát thủ bí ẩn,xem phim sát thủ bí ẩn,download sát thủ bí ẩn,xem online sát thủ bí ẩn hd,xem sát thủ bí ẩn nhanh,tai phim sát thủ bí ẩn,collateral,xem phim collateral,download collateral,xem online collateral hd,xem collateral nhanh,tai phim collateral,carey mulligan,nicola walker,jeany spark,nathaniel martello,white