Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2 Việt Sub (2018)RSS Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2 Việt Sub (2018)
Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2
Diễn viên: Keir Gilchrist, Michael Rapaport, Jennifer Jason Leigh, Brigette Lundy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Sam Gardner, chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.
Lực Lượng Đặc Cảnh Swat.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

Lực Lượng Đặc Cảnh SwatViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

kể về những cảnh sát trẻ nhiệt huyết của đặc cảnh Tiểu Hổ trong cuộc chiến chống cái ác. Với những màn đấu trí căng thẳng, đọ súng gay cấn, rượt đuổi nghẹt thở giữa cảnh sát và tội phạm, phim đang hấp dẫn nhiều khán giả và dẫn đầu rating ở Trung Quốc.

Săn Hồn Praai Pikart.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

Săn Hồn Praai PikartViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một tên tội phạm khét tiếng và một cảnh sát đang truy bắt hắn buộc phải hợp tác với nhau để đối mặt với một lực lượng siêu nhiên và tham gia chiến đấu chống lại một tổ chức quyền lực. Cùng lúc đó, cả hai lại dính dáng đến con gái của một nhà khoa học và một nữ tội phạm khét tiếng khác.

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable Evidence.Diễn Viên: Lâm Bảo Di,Trần Tuệ San,Lý San San,Chung Lệ Kỳ

Truy Tìm Bằng Chứng Untraceable EvidenceViệt Sub Năm: 1998 (Tập 40/40)

Ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Trong việc và cuộc sống ngoài đời Ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc. Tuy nhiên, cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp. Khi du học bên Anh, cô đã yêu một người đàn ông có vợ con. Sau khi biết được sự thật, vì không muốn làm người thứ ba Ngôn đã chia tay và trở về HK làm việc.Vì công việc Ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên, thanh tra cảnh sát, tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả. Sau một thời gian Nguyên nhận ra rằng

Phòng Tin Tức Phần 3 The Newsroom Season 3.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức Phần 3 The Newsroom Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2018-12-17 08:47:51

Lập Dị Phần 2 - Atypical Season 2 Việt Sub (2018)

câu chuyện về sam gardner chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập tự chủ hơnlập dị phần 2,xem phim lập dị phần 2,download lập dị phần 2,xem online lập dị phần 2 hd,xem lập dị phần 2 nhanh,tai phim lập dị phần 2,atypical season 2,xem phim atypical season 2,download atypical season 2,xem online atypical season 2 hd,xem atypical season 2 nhanh,tai phim atypical season 2,keir gilchrist,michael rapaport,jennifer jason leigh,brigette lundy