Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trở Lại 1 Batman: The Dark Knight Returns Part 1.Diễn Viên: Peter Weller,Ariel Winter,Michael Emerson

Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trở Lại 1 Batman: The Dark Knight Returns Part 1Việt Sub Năm: 2012

Đã một thập kỉ trôi qua kể từ lần cuối Bruce Wayne mặc trên mình bộ giáp batman, không chỉ mình anh mà nhiều siêu anh hùng khác đã bị ép buộc phải lui vào bóng tối. Chìm trong cơn hỗn loạn của "Middle Age", Bruce Wayne không còn cách nào khách ngoài việc đắm mình trong rượu và những chiếc xe thể thao đắt tiền. Tuy vậy, anh vẫn luôn đau đớn khi nhìn cảnh thành phố Gotham thân yêu đang dần rơi vào tay của những băng đảng tội phạm giết người mang tên The Mutants. Tình hình còn nghiêm trọng hơn khi

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam.Diễn Viên: Peter Weller,Ariel Winter,Michael Emerson

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The Wings.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The WingsViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tinker Bell: Secret of the Wings, là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roberts Gannaway, Peggy Holmes, với sự tham gia của các diễn viên - Mae Whitman, Lucy Hale, Timothy Dalton, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures, DisneyToon Studios, Prana Animation Studios vào năm 2012.

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Xem Phim Prep And Landing - Prep & Landing Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wayne được một đối tác tân binh mới lanny sau khi đối tác trước đây của ông đã thúc đẩy ông ta muốn lanny có để nhắc nhở wayne của chúa giáng sinh và tầm quan trọng của là một elf trong prep của ông già noel và các đơn vị ưu tú landingprep and landing,xem phim prep and landing,download prep and landing,xem online prep and landing hd,xem prep and landing nhanh,tai phim prep and landing,prep,landing,xem phim prep,landing,download prep,landing,xem online prep,landing hd,xem prep,landing nhanh,tai phim prep,landing