Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019)RSS Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019)
Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.
Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, Action.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, ActionViệt Sub Năm: 2014

Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.

Những Quả Trứng Eggs.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Những Quả Trứng EggsViệt Sub Năm: 2021

Khi Take-it đánh cắp nguồn cung cấp Trứng Phục sinh năm nay, một nhóm nhân vật ngẫu nhiên đã kết hợp lại với nhau và tìm cách lấy lại những gì đáng ra của họ. Họ gắn bó với nhau trong suốt cuộc hành trình và khám phá cách đối mặt với nỗi sợ hãi của họ.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Unknown2021-03-20 12:08:16

Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019)

nhóc tì siêu quậy samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh sam đều mơ ước bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai thậm chí samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốnanh hùng nhí tập sự,xem phim anh hùng nhí tập sự,download anh hùng nhí tập sự,xem online anh hùng nhí tập sự hd,xem anh hùng nhí tập sự nhanh,tai phim anh hùng nhí tập sự,samsam,xem phim samsam,download samsam,xem online samsam hd,xem samsam nhanh,tai phim samsam