Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Quá Nhanh Quá Dữ Superfast.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Quá Nhanh Quá Dữ SuperfastThuyết Minh Năm: 2015

Cảnh sát chìm Lucas White gia nhập băng đảng của tay đua đường phố bất hợp pháp ở Vin Serento, LA (Los Angeles). Rất nhanh, rất nguy hiểm và họ có kế hoạch rượt đuổi trùm tội phạm LA Juan Carlos de la Sol, người cất giấu tiền mặt của mình trong một trung tâm thành phố Taco Bell. Các băng nhóm lên kế hoạch táo bạo, thái quá vì rất vô lý và sẽ chứng kiến chúng cuốn bay nhiều nhà hàng, với tốc độ điên cuồng

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Xem Phim Nộ Hỏa - Raging Fire Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cheung sung bong là một sĩ quan của đơn vị tội phạm khu vực người đã làm việc ở tuyến đầu trong nhiều năm và phá nhiều vụ án lớn tuy nhiên anh ấy bị coi là một người bị ruồng bỏ do tính cách cực kỳ chính trực của anh ấy đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấynộ hỏa,xem phim nộ hỏa,download nộ hỏa,xem online nộ hỏa hd,xem nộ hỏa nhanh,tai phim nộ hỏa,raging fire,xem phim raging fire,download raging fire,xem online raging fire hd,xem raging fire nhanh,tai phim raging fire