Thế Giới Ngầm Mông Cổ - The Mongolian Connection Thuyết Minh (2019)RSS Thế Giới Ngầm Mông Cổ - The Mongolian Connection Thuyết Minh (2019)
Thế Giới Ngầm Mông Cổ - The Mongolian Connection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm việc bí mật cho một vụ buôn người, đặc vụ FBI tài giỏi Wade Dalton (Kaiwi Lyman), bắt giữ Serick Ibrayev (Sanjar Madi), một đặc vụ bí ẩn từ thế giới ngầm Mông Cổ.
Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Tẩu Thoát Ngoạn Mục Skiptrace.Diễn Viên: Jackie Chan,Johnny Knoxville,Bingbing Fan

Tẩu Thoát Ngoạn Mục SkiptraceThuyết Minh Năm: 2016

kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts

Unknown2020-10-15 16:39:13

Thế Giới Ngầm Mông Cổ - The Mongolian Connection Thuyết Minh (2019)

làm việc bí mật cho một vụ buôn người đặc vụ fbi tài giỏi wade dalton kaiwi lyman bắt giữ serick ibrayev sanjar madi một đặc vụ bí ẩn từ thế giới ngầm mông cổthế giới ngầm mông cổ,xem phim thế giới ngầm mông cổ,download thế giới ngầm mông cổ,xem online thế giới ngầm mông cổ hd,xem thế giới ngầm mông cổ nhanh,tai phim thế giới ngầm mông cổ,the mongolian connection,xem phim the mongolian connection,download the mongolian connection,xem online the mongolian connection hd,xem the mongolian connection nhanh,tai phim the mongolian connection