Độc Chiến 2 Believer 2

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Người Sống Sót Survivor.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Người Sống Sót SurvivorViệt Sub Năm: 2014

Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Xem Phim Giờ Đen Tối - Darkest Hour Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh nước anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc thế chiến thứ ii giờ đen tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba winston churchill trong những ngày chuẩn bị nhậm chức thủ tướng anh winston churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn thương thảo một hiệp định hòa bình với quân phát xít đức hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng độc lập và tự do của đất nướcgiờ đen tối,xem phim giờ đen tối,download giờ đen tối,xem online giờ đen tối hd,xem giờ đen tối nhanh,tai phim giờ đen tối,darkest hour,xem phim darkest hour,download darkest hour,xem online darkest hour hd,xem darkest hour nhanh,tai phim darkest hour,gary oldman,lily james,joe wright