Called To Duty - Marty Gallagher Việt Sub (2023)RSS Called To Duty - Marty Gallagher Việt Sub (2023)
Called To Duty - Marty Gallagher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.
Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven Nights.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Heche,David Schwimmer

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven NightsThuyết Minh Năm: 1998

Tham gia một tuần hòn đảo nhiệt đới lãng mạn đi với bạn trai của cô, một tham vọng, quyết định cô gái New York đồng ý giúp tạp chí của mình ra bằng cách bao phủ một câu chuyện về một hòn đảo lân cận. Chiếc máy bay chỉ có được điều khiển bởi một thoải mái nghiện rượu nặng với người mà cô chia sẻ một không thích lẫn nhau. Nhưng cô không có sự lựa chọn và ông không thể từ chối tiền. Khi máy bay chạm đất trên một hòn đảo không có người ở với rất ít cơ hội cứu cả hai đều muốn họ đã thu xếp khác - ít

Unknown2023-09-07 18:06:19

Called To Duty - Marty Gallagher Việt Sub (2023)

câu chuyện bắc kiyung đe dọa hoa kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm hoa kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất không khí không quân dựa vào lt andrew bells phi công hàng đầu của hải quân mỹ để đối phó với mối đe dọa khủng bố nàycalled to duty,xem phim called to duty,download called to duty,xem online called to duty hd,xem called to duty nhanh,tai phim called to duty,marty gallagher,xem phim marty gallagher,download marty gallagher,xem online marty gallagher hd,xem marty gallagher nhanh,tai phim marty gallagher