Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost Che.Diễn Viên: Dany Boon,Michèle Laroque,Daniel Prévost

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost CheViệt Sub Năm: 2012

Thép cứng phong trào cứu quốc – Almost Che (2012) Dae-oh, một cậu bé ăn trưa, đi đến ký túc xá đại học của một cô gái và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Yae-rin. Dae-oh phát hiện ra ngày sinh nhật của Yae-rin và đi đến bữa tiệc của cô nhưng nơi mà anh thực sự kết thúc là ở giữa cuộc nổi loạn của sinh viên vì dân chủ.

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Xem Phim Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự world cup dành cho người vô gia cư một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên yoon hong daepark seo jun thủ vai là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờgiấc mơ,xem phim giấc mơ,download giấc mơ,xem online giấc mơ hd,xem giấc mơ nhanh,tai phim giấc mơ,dream,xem phim dream,download dream,xem online dream hd,xem dream nhanh,tai phim dream