Gã Người Mễ - The Mexican Việt Sub (2001)RSS Gã Người Mễ - The Mexican Việt Sub (2001)
Gã Người Mễ - The Mexican
Diễn viên: Brad Pitt, Julia Roberts, James Gandolfini, Jk Simmons
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.
Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Marius Đã Rời Đi Fanny.Diễn Viên: Kyoo,Hwan Choi,Sung,Chun Han,Kyung Ho Jung,Sin,Cheol Kang

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Unknown2020-08-30 18:54:10

Gã Người Mễ - The Mexican Việt Sub (2001)

jerry welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với arnold margolese trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phốkhi thủ lĩnh vào tù bọn đàn em của arnold buộc jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội khi phát hiện được mối quan hệ giữa jerry với bọn này samantha bạn gái của jerry yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp nếu không chính cô sẽ từ bỏ gãgã người mễ,xem phim gã người mễ,download gã người mễ,xem online gã người mễ hd,xem gã người mễ nhanh,tai phim gã người mễ,the mexican,xem phim the mexican,download the mexican,xem online the mexican hd,xem the mexican nhanh,tai phim the mexican,brad pitt,julia roberts,james gandolfini,jk simmons