Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A.Diễn Viên: Chihaya

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Xem Phim Dragonaut - The Resonance Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai mươi năm trước một tiểu hành tinh trên đường tiến đến trái đất đã phá hủy sao diêm vương khiến các tiểu hành tinh trong quỹ đạo sao diêm vương gọi là thanatos tạm thời trì trệdragonaut,xem phim dragonaut,download dragonaut,xem online dragonaut hd,xem dragonaut nhanh,tai phim dragonaut,the resonance,xem phim the resonance,download the resonance,xem online the resonance hd,xem the resonance nhanh,tai phim the resonance