Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)RSS Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)
Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?
Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Unknown2015-12-24 17:25:17

Hidan No Aria Aa - Aria The Scarlet Ammo Double A Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại s butei tên là kanzaki holmes aria và kế hoạch theo từng bước của cô tuy nhiên điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng e aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất khônghidan no aria aa,xem phim hidan no aria aa,download hidan no aria aa,xem online hidan no aria aa hd,xem hidan no aria aa nhanh,tai phim hidan no aria aa,aria the scarlet ammo double a,xem phim aria the scarlet ammo double a,download aria the scarlet ammo double a,xem online aria the scarlet ammo double a hd,xem aria the scarlet ammo double a nhanh,tai phim aria the scarlet ammo double a