Ánh Đèn Sân Khấu Limelight.Diễn Viên: Charles Chaplin,Claire Bloom,Nigel Bruce

Ánh Đèn Sân Khấu LimelightViệt Sub Năm: 1952

Tất cả các sự kiện khủng khiếp trong cuộc sống của mình trong những năm 1940 Chaplin để nhận ra rằng ông là một nghệ sĩ may mắn, có gần 3 thập kỷ qua cả hai nhà phê bình công nhận cũng như danh tiếng trên toàn thế giới. Vấn đề cá nhân của ông bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của mình với Oona trẻ, thêm vào sự thù ghét ở Hoa Kỳ từ bộ phim xuất sắc chống chủ nghĩa tư bản, "Monsieur Verdoux" rời bỏ anh trong một tình huống rất ấn tượng

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Đêm Trước Giáng Sinh The Night Before.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Đêm Trước Giáng Sinh The Night BeforeViệt Sub Năm: 2015

có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Xem Phim Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại hài don jon được coi là một phiên bản don juan hiện đại phim kể về jon một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớnchàng sở khanh tốt số,xem phim chàng sở khanh tốt số,download chàng sở khanh tốt số,xem online chàng sở khanh tốt số hd,xem chàng sở khanh tốt số nhanh,tai phim chàng sở khanh tốt số,don jon,xem phim don jon,download don jon,xem online don jon hd,xem don jon nhanh,tai phim don jon