Huy Chương Đồng - The Bronze Việt Sub (2015)RSS Huy Chương Đồng - The Bronze Việt Sub (2015)
Huy Chương Đồng - The Bronze
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.
Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La Land.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La LandThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?

Giả Danh Anh Hùng Super Who.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Cô Gái Lắm Chiêu Mean Girls.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Rachel Mcadams,Tina Fey,Tim Meadows

Cô Gái Lắm Chiêu Mean GirlsViệt Sub Năm: 2004

Khi mới nhập học, cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ. Trong lớp, mọi người tự lập thành những nhóm, những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau. Quá lạ lẫm với những chuyện như vậy, Cady (Lindsay Lohan) cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác. May sao Cady đã kết thân được với hai người bạn, chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khác.Để tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ở

Unknown2021-07-11 19:41:52

Huy Chương Đồng - The Bronze Việt Sub (2015)

đoạt hcđ olympic vđv thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một vđv triển vọnghuy chương đồng,xem phim huy chương đồng,download huy chương đồng,xem online huy chương đồng hd,xem huy chương đồng nhanh,tai phim huy chương đồng,the bronze,xem phim the bronze,download the bronze,xem online the bronze hd,xem the bronze nhanh,tai phim the bronze