Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Xem Phim Cao Bồi Vs Zombie - Cowboys Vs Zombies Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới hậu khải huyền nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sốngcao bồi vs zombie,xem phim cao bồi vs zombie,download cao bồi vs zombie,xem online cao bồi vs zombie hd,xem cao bồi vs zombie nhanh,tai phim cao bồi vs zombie,cowboys vs zombies,xem phim cowboys vs zombies,download cowboys vs zombies,xem online cowboys vs zombies hd,xem cowboys vs zombies nhanh,tai phim cowboys vs zombies,david a lockhart,camille montgomery,rick mora,robert amstler,george anderson