Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man Việt Sub (2020)RSS Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man Việt Sub (2020)
Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần theo dấu vết của một cô gái mất tích, một cựu cảnh sát tình cờ gặp một nhóm bí mật đang cố gắng triệu hồi một thực thể siêu nhiên đáng sợ.
Vụ Mất Tích I See You

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left Alive.Diễn Viên: Tilda Swinton,Tom Hiddleston,Anton Yelchin,Mia Wasikowska

Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left AliveViệt Sub Năm: 2013

Chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của Detroit và Tangier (Ma Rốc), theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình. Chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ, nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…

Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: Tilda Swinton,Tom Hiddleston,Anton Yelchin,Mia Wasikowska

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Unknown2024-05-24 19:27:10

Kẻ Rỗng Hồn - The Empty Man Việt Sub (2020)

lần theo dấu vết của một cô gái mất tích một cựu cảnh sát tình cờ gặp một nhóm bí mật đang cố gắng triệu hồi một thực thể siêu nhiên đáng sợkẻ rỗng hồn,xem phim kẻ rỗng hồn,download kẻ rỗng hồn,xem online kẻ rỗng hồn hd,xem kẻ rỗng hồn nhanh,tai phim kẻ rỗng hồn,the empty man,xem phim the empty man,download the empty man,xem online the empty man hd,xem the empty man nhanh,tai phim the empty man