Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Hacka Doll The Animation Hacker Doll The Animation

Hacka Doll The Animation Hacker Doll The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Loạt phim anime ngắn lấy cảm hứng từ ứng dụng tin tức Hacka Doll. DeNA revealed during a stage event at the "Machi Asobi 14" event in Tokushima on Sunday that its Hacka Doll news app is inspiring a television anime series. Hacka Doll The Animation, which will be a series of anime shorts, will air on the Tokyo MX TV and BS 11 television channels "Ultra Super Anime Time" programming block starting in October 2015.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Xem Phim Ai No Idenshi - Dữ Liệu Gen Ai, The Gene Of Ai Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới mang tính công nghệ cao ước mơ của con người kết tinh của công nghệ robot hình người họ hòa nhập hoàn toàn vào cuộc sống con người nhưng cũng làm nảy sinh những mâu thuẫn mớiai no idenshi,xem phim ai no idenshi,download ai no idenshi,xem online ai no idenshi hd,xem ai no idenshi nhanh,tai phim ai no idenshi,dữ liệu gen ai,the gene of ai,xem phim dữ liệu gen ai,the gene of ai,download dữ liệu gen ai,the gene of ai,xem online dữ liệu gen ai,the gene of ai hd,xem dữ liệu gen ai,the gene of ai nhanh,tai phim dữ liệu gen ai,the gene of ai