Prima Doll - プリマドール Việt Sub (2022)RSS Prima Doll - プリマドール Việt Sub (2022)
Prima Doll - プリマドール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.
Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Galilei Donna ガリレイドンナ

Galilei Donna ガリレイドンナViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Ba chị em Hozuki, Kazuki, và Hazuki là dòng dõi của Galileo và sở hữu các tính cách khác biệt, nhưng họ chưa bao giờ thân nhau. Vào một ngày nọ, họ bị bắt cóc bởi một tổ chức bí ẩn. Tổ chức này đang tìm "Galileo Tesoro" mà Galileo Galilei khám phá được. Chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra, 3 người họ tẩu thoát trên chiếc phi thuyền người em út làm. Dù xem nhau như người xa lạ nhưng giờ đây họ phải giúp đỡ lẫn nhau. Mục đích của tổ chức theo đuổi? Tesoro là gì? Và cả mối quan hệ của 3 chị em sẽ ra

Top Wo Nerae 2! Diebuster Aim For The Top! 2

Top Wo Nerae 2! Diebuster Aim For The Top! 2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

While Gunbusters final mission destroyed the space monsters star system, the intergalactic war still continues. Earths only hope lies in the hands of "TOPLESS," an elite mecha group with children possessing supernatural powers and new Buster Machines. Among their ranks is a rookie named Nono and the ace pilot LalC—whom Nono looks at as a "big sister." Together with their teammates Nicholas and Chiko, they must aim for the top and protect all of mankind from the wrath of the space monsters.

Unknown2022-10-06 22:47:01

Prima Doll - プリマドール Việt Sub (2022)

cafe kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của cố đô những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động automata đỉnh cao của công nghệ hiện đại chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến nhưng chiến tranh giờ đã kết thúcprima doll,xem phim prima doll,download prima doll,xem online prima doll hd,xem prima doll nhanh,tai phim prima doll,プリマドール,xem phim プリマドール,download プリマドール,xem online プリマドール hd,xem プリマドール nhanh,tai phim プリマドール