Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part Ii.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Nia Peeples,Patrick Renna

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part IiThuyết Minh Năm: 2024

Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Xem Phim 7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng telugu của ấn độ năm 2023 của đạo diễn chaitu madala và được sản xuất bởi naren yanamadala madhuri ravipati và vani kanneganti dưới nhãn hiệu arcus films7,11 pm,xem phim 7,11 pm,download 7,11 pm,xem online 7,11 pm hd,xem 7,11 pm nhanh,tai phim 7,11 pm,chaitu madala,xem phim chaitu madala,download chaitu madala,xem online chaitu madala hd,xem chaitu madala nhanh,tai phim chaitu madala