Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii Thuyết Minh (2024)RSS Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii Thuyết Minh (2024)
Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.
Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Unknown2024-03-07 14:53:25

Săn Lùng Dị Nhân 2 - Code 8: Part Ii Thuyết Minh (2024)

năm năm sau sự kiện của mã 8 lcpd đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ thay thế các robot hình người có vũ trang người bảo vệ bằng các robot k9 đồng hành không gây chết người tương tự như chósăn lùng dị nhân 2,xem phim săn lùng dị nhân 2,download săn lùng dị nhân 2,xem online săn lùng dị nhân 2 hd,xem săn lùng dị nhân 2 nhanh,tai phim săn lùng dị nhân 2,code 8,part ii,xem phim code 8,part ii,download code 8,part ii,xem online code 8,part ii hd,xem code 8,part ii nhanh,tai phim code 8,part ii