Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster Việt Sub (1999)RSS Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster Việt Sub (1999)
Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Unknown2019-05-26 15:52:35

Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster Việt Sub (1999)

năm 2040 tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố tokyo bị hủy hoại một thanh niên tên ken ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của dc một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổmasou kishin psybuster,xem phim masou kishin psybuster,download masou kishin psybuster,xem online masou kishin psybuster hd,xem masou kishin psybuster nhanh,tai phim masou kishin psybuster,masou kishin cybuster,xem phim masou kishin cybuster,download masou kishin cybuster,xem online masou kishin cybuster hd,xem masou kishin cybuster nhanh,tai phim masou kishin cybuster