Khánh Dư Niên 2 - Joy Of Life 2 Thuyết Minh (2024)RSS Khánh Dư Niên 2 - Joy Of Life 2 Thuyết Minh (2024)
Khánh Dư Niên 2 - Joy Of Life 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).
Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu Lian.Diễn Viên: Đỗ Thuần,Hà Thạnh Minh,Viên San San

Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu LianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Vào thời Ung Chính, con gái của dự khuyết tứ phẩm điển nghi Lăng Trụ là Liên Nhi, nghe theo lời cha, kết thân với Thập thất vương Dận Lễ. Hai người tâm đầu ý hợp, mong muốn kết thành phu thê. Không ngờ rằng Dận Lễ vì cứu sư phụ là A Linh A, bất đắc dĩ phải lấy con gái của A Linh A là Gia Gia làm vợ.

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle Healer.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle HealerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Trung Quốc thập niên 20, tai hoạ khắp nơi diễn ra không ngừng, dân chúng lầm than. Dã tâm hơn là bọn phản động mượn thời cơ gây loạn làm điều ác. Tiểu lang trung Dương Dật trong người tiềm ẩn sức mạnh vì chuyện bệnh dịch hạch đã tham gia vào trận chiến hỗn loạn của các thế lực ở Thượng Hải, và do đó đã gặp được Mạc Tiểu Du- con gái của bộ trưởng thành phố Thượng Hải Mạc Thâm, và hai người yêu nhau.

Liệt Hỏa Như Ca The Flames Daughter: Liehuo Ruge.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Châu Du Dân,Trương Bân Bân,Lưu Nhuế Lân

Liệt Hỏa Như Ca The Flames Daughter: Liehuo RugeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 52/52)

được chuyển thể từ tiểu thuyết của Minh Hiểu Khê, kể về tiểu thư Liệt Như Ca (Địch Lê Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang Liệt Hỏa. Liệt Như Ca cùng 2 vị sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) kết giao cùng Ngân Tuyết công tử (Châu Du Dân), 4 người cùng bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu thù hận của giang hồ.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You Go.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trương Bân Bân,Bùi Giai Hân,Lâm Bách Hoành,Tôn Tổ Quân,Trương Hinh Dư

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 51/51)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo... để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

Unknown2024-06-02 19:03:39

Khánh Dư Niên 2 - Joy Of Life 2 Thuyết Minh (2024)

phạm nhàn trương nhược quân vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ trở thành con trai của khánh đế trần đạo minhkhánh dư niên 2,xem phim khánh dư niên 2,download khánh dư niên 2,xem online khánh dư niên 2 hd,xem khánh dư niên 2 nhanh,tai phim khánh dư niên 2,joy of life 2,xem phim joy of life 2,download joy of life 2,xem online joy of life 2 hd,xem joy of life 2 nhanh,tai phim joy of life 2