Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)RSS Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)
Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (9/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.
Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Unknown2024-05-23 10:42:51

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)

allen người bị xem là không thể nhận được món quà từ chúa nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự dodekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,download dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem online dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita hd,xem dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita nhanh,tai phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,the banished former hero lives as he pleases,xem phim the banished former hero lives as he pleases,download the banished former hero lives as he pleases,xem online the banished former hero lives as he pleases hd,xem the banished former hero lives as he pleases nhanh,tai phim the banished former hero lives as he pleases