Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019)RSS Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019)
Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.
Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Siêu Khuyển Super Buddies.Diễn Viên: John Ratzenberger,Michael Teigen,Jason Earles

Siêu Khuyển Super BuddiesViệt Sub Năm: 2013

5 chú Chó có siêu năng lực đến từ hành tinh khác mang trong mình sứ mệnh tuyệt vời để giải cứu trái đất, nhưng không phải vậy, chỉ càng gây rắc rối trong những trò tinh nghịch của chúng mà thôi.

Khách Sạn Huyền Bí Hotel Transylvania.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Khách Sạn Huyền Bí Hotel TransylvaniaThuyết Minh Năm: 2012

Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2Thuyết Minh Năm: 2019

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.

Unknown2024-05-24 20:33:44

Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019)

nhóc tì siêu quậy samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh sam đều mơ ước bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai thậm chí samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốnanh hùng nhí tập sự,xem phim anh hùng nhí tập sự,download anh hùng nhí tập sự,xem online anh hùng nhí tập sự hd,xem anh hùng nhí tập sự nhanh,tai phim anh hùng nhí tập sự,samsam,xem phim samsam,download samsam,xem online samsam hd,xem samsam nhanh,tai phim samsam