001002003004005006007008009010011012013
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT

(Tập 4/10)

Chánh Thanh Tra 1958
Chánh Thanh Tra 1958
Chief Detective 1958

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
The Midnight Studio

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

The Midnight Studio

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Seo Ki Joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ. Anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma. Ki Joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàng.

(Tập 4/34)

Thuyết Minh
Quần Tinh Lấp Lánh
Quần Tinh Lấp Lánh
Shooting Stars

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

(Tập 10/10)

Thuyết Minh
Đại Tướng Quân
Đại Tướng Quân
Shogun

Đại Tướng Quân

Shogun

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Năm 1600, một con tàu buôn Hà Lan đơn độc Erasmus và phi hành đoàn còn sống sót đang đói khát đến Anjiro trên bờ biển Nhật Bản. Con tàu này là một phần của hạm đội Hà Lan gồm 5 tàu và 500 thủy thủ đoàn, tất cả đều đã bị mất tích trên biển , ngoại trừ một số ít tàu Erasmus còn sót lại để đến Nhật Bản.

(Tập 7/24)

Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1
Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1
Chicago Fire Season 1

Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1

Chicago Fire Season 1

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bộ phim kể về đội cứu hỏa ở Chicago, những chiến sĩ cảnh sát không chỉ dập hỏa hoạn mà còn giúp đỡ nhiều việc cho người dân

(Tập 20/20)

Người Quản Lý Khách Sạn
Người Quản Lý Khách Sạn
Hotelier

Người Quản Lý Khách Sạn

Hotelier

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2001

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

(Tập 13/13)

Cổ Cồn Trắng Phần 5
Cổ Cồn Trắng Phần 5
White Collar Season 5

Cổ Cồn Trắng Phần 5

White Collar Season 5

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

(Tập 69/69)

Chim Sẻ: Ma Tước
Chim Sẻ: Ma Tước
Sparrow

Chim Sẻ: Ma Tước

Sparrow

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

với đề tài gián điệp nội dung kể về đặc công Trần Thâm là người của tổ chức hoạt động ngầm của Đảng CS, nhận lệnh xâm nhập vào Tổng bộ đặc công chính phủ Uông Ngụy , làm việc bên cạnh Tất Trung Lương, thông qua một cán bộ ủy phái bí mật biệt danh Ma tước (chim sẻ), thành công thực hiện đánh cắp kế hoạch Quy Linh của chính phủ Uông Ngụy

(Tập 4/??)

Thực Tại Ảo
Thực Tại Ảo
Reverie

Thực Tại Ảo

Reverie

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Mara Kint - một cựu thám tử chuyên điều tra về hành vi tâm lý của con người thông qua một thực tại ảo, nhằm ngăn chặn những hậu quả có thể gây nguy hiểm không lường trước được.

(Tập 12/12)

Mặt Dày Phần 10
Mặt Dày Phần 10
Shameless Season 10

Mặt Dày Phần 10

Shameless Season 10

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

trại giam kiểu mỹ phần 7, xem phim trại giam kiểu mỹ phần 7, download trại giam kiểu mỹ phần 7, xem online trại giam kiểu mỹ phần 7 hd, xem trại giam kiểu mỹ phần 7 nhanh, tai phim trại giam kiểu mỹ phần 7, orange is the new black season 7, xem phim orange is the new black season 7, download orange is the new black season 7, xem online orange is the new black season 7 hd, xem orange is the new black season 7 nhanh, tai phim orange is the new black season 7

Xem Phim Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 7 - Orange Is The New Black Season 7 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị kết án một thập kỷ tội phạm vận chuyển tiền ma túy cho bạn gái cũ piper chapman thường tuân thủ luật pháp bị kết án một năm rưỡi sau song sắt để đối mặt với thực tế về việc nhà tù thay đổi cuộc sống thực sự như thế nàotrại giam kiểu mỹ phần 7,xem phim trại giam kiểu mỹ phần 7,download trại giam kiểu mỹ phần 7,xem online trại giam kiểu mỹ phần 7 hd,xem trại giam kiểu mỹ phần 7 nhanh,tai phim trại giam kiểu mỹ phần 7,orange is the new black season 7,xem phim orange is the new black season 7,download orange is the new black season 7,xem online orange is the new black season 7 hd,xem orange is the new black season 7 nhanh,tai phim orange is the new black season 7
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim