Full
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tử Chiến Ở Làng
Tử Chiến Ở Làng
Welcome To Dongmakgol

Tử Chiến Ở Làng

Welcome To Dongmakgol

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Tôi Là Người Hùng
Tôi Là Người Hùng
I Am A Hero Live Action

Tôi Là Người Hùng

I Am A Hero Live Action

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
The Devils Deal

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ

The Devils Deal

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Hae-woong (do Cho Jin-woong thủ vai), một ứng cử viên cho chức vụ đại biểu quốc hội. Anh bị loại khỏi cuộc đua vì đã trở thành một gai trong mắt của một tay trùm địa phương, Soon-tae (do Lee Sung-min thủ vai).

Mùa Xuân Seoul
Mùa Xuân Seoul
12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul

12.12: The Day

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Tắm Máu Kẻ Thù
Tắm Máu Kẻ Thù
Stockholm Bloodbath

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Chuyển Giới
Chuyển Giới
Tracey

Chuyển Giới

Tracey

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Điềm Mật Mật
Điềm Mật Mật
Comrades: Almost A Love Story

Điềm Mật Mật

Comrades: Almost A Love Story

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1996

Là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Trần Khả Tân. Tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân. Bộ phim nói về mối tình của hai người Trung Quốc đại lục Lý Tiểu Quân và Lý Kiều nhập cư ở Hồng Kông để mưu sinh. Cùng yêu thích bài hát "Điềm mật mật" của Đặng Lệ Quân, hai người dần phải lòng nhau nhưng mối tình của họ bị ngăn trở bởi quan hệ của Lý Kiều với một tay trùm xã hội đen

Bí Mật
Bí Mật
Himitsu

Bí Mật

Himitsu

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1999

Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.

Cặp Bài Trùng
Cặp Bài Trùng
Pat Garrett & Billy The Kid

Cặp Bài Trùng

Pat Garrett & Billy The Kid

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1973

Pat và Billy là hai người bạn thân, do thời cuộc thay đổi, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt; Billy vẫn vậy, là tay cao bồi sống nay đây mai đó, một tay hảo hán thật sự…Tính chất công việc buộc Pat phải trở thành đối thủ của Billy. Tuy vậy với người dân ở New Mexico thì Billy không phải người xấu, anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền, nhiều đất, hà hiếp dân lành… Cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với Pat khi ông

Giao Lộ Mặt Trăng
Giao Lộ Mặt Trăng
Two Moon Junction

Giao Lộ Mặt Trăng

Two Moon Junction

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

hãy đến và tìm em, xem phim hãy đến và tìm em, download hãy đến và tìm em, xem online hãy đến và tìm em hd, xem hãy đến và tìm em nhanh, tai phim hãy đến và tìm em, come and find me, xem phim come and find me, download come and find me, xem online come and find me hd, xem come and find me nhanh, tai phim come and find me, annabelle wallis, garret dillahunt, aaron paul

Xem Phim Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô nàng claire là bạn gái của david bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích david phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nayhãy đến và tìm em,xem phim hãy đến và tìm em,download hãy đến và tìm em,xem online hãy đến và tìm em hd,xem hãy đến và tìm em nhanh,tai phim hãy đến và tìm em,come and find me,xem phim come and find me,download come and find me,xem online come and find me hd,xem come and find me nhanh,tai phim come and find me,annabelle wallis,garret dillahunt,aaron paul
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim