Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Vương Quốc Xe Hơi 3 - Cars 3
Vương Quốc Xe Hơi 3
Cars 3

Vương Quốc Xe Hơi 3

Cars 3

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Câu chuyện của CARS 3 bắt nguồn từ vụ va chạm giữa Lightning McQueen cùng dòng xe đua thế hệ mới. Sau khi bị chấn thương, McQueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích. Để quay lại đường băng, anh cần sự trợ giúp từ một nữ kỹ thuật viên trẻ tuổi

(Tập 8/8)

Vương Triều Cuối Cùng - The Last Kingdom Season 2
Vương Triều Cuối Cùng
The Last Kingdom Season 2

Vương Triều Cuối Cùng

The Last Kingdom Season 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

(Tập 8/8)

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1
Vương Triều Cuối Cùng Phần 1
The Last Kingdom Season 1

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1

The Last Kingdom Season 1

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

(Tập 43/43)

Thuyết Minh
Vương Triều Đại Tần - Conspiracy Of Empire
Vương Triều Đại Tần
Conspiracy Of Empire

Vương Triều Đại Tần

Conspiracy Of Empire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5
Vương Triều Đẫm Máu
Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu

Naresuan 5

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Thuyết Minh
Vương Triều Đẫm Máu - King Naresuan 5
Vương Triều Đẫm Máu
King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu

King Naresuan 5

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Thái Lan Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

(Tập 23/32)

Vương Triều Đoạt Ngôi - Kim Soo Ro
Vương Triều Đoạt Ngôi
Kim Soo Ro

Vương Triều Đoạt Ngôi

Kim Soo Ro

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Phim về vị vua Kim Soo Ro, một vị vua tài giỏi đức độ vì sự tiến bộ văn minh đã tiên phong trong việc thống nhất 12 lãnh thổ về làm một quốc gia lớn

Vương Triều Nhục Dục - Empire Of Lust
Vương Triều Nhục Dục
Empire Of Lust

Vương Triều Nhục Dục

Empire Of Lust

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Lấy bối cảnh năm 1398 ở Triều Tiên. Kim Min-Jae (Shin Ha-Kyun) là thống tướng dưới triều Joseon. Ông si mê mối tình đầu với một cô gái và đặt công danh sự nghiệp vào vòng nguy hiểm.

(Tập 12/12)

Vương Triều Xác Sống - Kingdom
Vương Triều Xác Sống
Kingdom

Vương Triều Xác Sống

Kingdom

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Thuyết Minh
Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc - Kingdom: Ashin Of The North
Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc
Kingdom: Ashin Of The North

Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc

Kingdom: Ashin Of The North

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Trong tập đặc biệt này của “Vương triều xác sống”, bi kịch, phản bội và một phát hiện bí ẩn thúc đẩy một phụ nữ báo thù cho cả gia đình và bộ tộc của nàng.

(Tập 28/28)

Vương Trùng Dương - Rage And Passion
Vương Trùng Dương
Rage And Passion

Vương Trùng Dương

Rage And Passion

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1992

Thiên Sanh, Thường Sanh , Huyền Sanh , Liên Sanh là là 4 sư huynh đệ đồng môn tu lyện tại Tử Hà Cung nơi cất giữ Cửu Âm Chân Kinh, đệ nhất võ công trong thiên hạ. Huyền Sanh - giã tâm hơn người lâu nay nuôi mộng làm Giáo chủ của Tử Hà Cungchiếm được Cửu Âm Chân Kinh,nhiều lần bất toại nên đã cấu kết với người Kim xâm lấn nước Tống.Thiên Sanh trong lần xuống núi tình cờ gặp được một thôn nữ bị mù Thanh Nhã Nhược Thi. Với tấm lòng phổ độ chúng sanh, Thiên Sanh đã tìm mọi cách để chữa lành đôi mắt

Thuyết Minh
Vượt Biên - Crossing Over
Vượt Biên
Crossing Over

Vượt Biên

Crossing Over

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Bộ phim là bức tranh đa chiều về dân nhập cư vào Mỹ từ nhiều quốc gia khác nhau. Họ phải tranh đấu để đạt được địa vị xã hội ở đất Mẽo. Bộ phim phản ánh tranh giới giữa cái thiện và cái ác, đặc biệt là trong những vụ giả giấy tờ để có được tấm thẻ xanh... (trong film có vài cảnh hơi bị hot của nữ diễn viên Alice Eve

Vượt Giới Hạn - Extraordinary Measures
Vượt Giới Hạn
Extraordinary Measures

Vượt Giới Hạn

Extraordinary Measures

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Vượt Khỏi Địa Đàng - Beyond Utopia
Vượt Khỏi Địa Đàng
Beyond Utopia

Vượt Khỏi Địa Đàng

Beyond Utopia

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Một bức tranh đầy căng thẳng và hấp dẫn về những gì mà con người sẵn sàng làm để giành được tự do, bộ phim tài liệu này theo dõi nhiều gia đình trong khi họ cố gắng trốn thoát khỏi Bắc Triều Tiên.

Thuyết Minh
Vượt Lên - Take The Lead
Vượt Lên
Take The Lead

Vượt Lên

Take The Lead

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

câu chuyện có thật, kể về một người dạy nhảy đã có niềm tin mãnh liệt vào học trò mình, điều mà ai cũng cho là nực cười khi đám trò ông toàn là đám có vấn đề về thần kinh, nhân cách

Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly
Vượt Lên Cái Chết
Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết

Tough And Deadly

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Vượt Lên Chính Mình - Lifted
Vượt Lên Chính Mình
Lifted

Vượt Lên Chính Mình

Lifted

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Vượt Lên Số Phận - Stronger
Vượt Lên Số Phận
Stronger

Vượt Lên Số Phận

Stronger

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Ở tuổi 27. Jeff ở Boston là một người bình thường giản dị, thế nhưng vụ đánh bom tại Boston Marathon năm 2013 đã cướp đi mất đôi chân của anh ấy . Tỉnh dậy ở bệnh viện trong thời gian ngắn, anh phải nghe tin xấu và phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc đời mình

Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing
Vượt Mặt Thù Địch
Millers Crossing

Vượt Mặt Thù Địch

Millers Crossing

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1990

Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.

Thuyết Minh
Vượt Ngục - Jailbreak
Vượt Ngục
Jailbreak

Vượt Ngục

Jailbreak

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Thái Lan Năm: 2017

Phim Vượt ngục (Jailbreak) là bộ phim hành động gay cấn của Thái Lan. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả.